วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ประวัติส่วนตัว (about me)


ชื่อ : เรณู สุกใส
วันเกิด : 21 มิถุนายน 2520
การศึกษา : บธ.บ. สาขาการบัญชี (ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี)
อาชีพ : รับราชการ
ตำแหน่ง : เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ระดับชำนาญงาน
ที่ทำงาน : สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี

สังกัด : กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย

2 ความคิดเห็น:

  1. นึกว่าเอ๊าะๆที่ไหนเสียอีก

    ตอบลบ
  2. ยังรักและรักตลอดชิวิตไม่มีวันลืมเพราะเธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันรู้จักคำว่า ' รัก' แม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่วันหนึ่งฉันจะไปหาสิ่งที่ขาดหายไปจากชีวิตฉันเมื่อฉันพร้อม ทนาย kai

    ตอบลบ